
CA KHÚC THƯƠNG HIỆU – CHẠM ĐẾN TIỀM THỨC CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ĐỘI NGŨ CỦA BẠN.
Ca khúc thương hiệu:
1/ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đoàn kết đội ngũ nhân viên, đưa tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõi vào tiềm thức của đội ngũ nhân viên, làm nhạc khởi động, team building, các sự kiện liên hoan lớn nhỏ.
2/ Khẳng định sự nghiêm túc của thương hiệu, nâng tầm doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới trong mắt khách hàng.
3/ Làm nhạc nền TVC, nhạc quảng cáo, nhạc chào của các kênh marketing online, nhạc chờ điện thoại, nhạc không lời êm dịu ở phòng chờ khách hàng và nhạc nền của các sự kiện đi thị trường, hội chợ.
Sơ lược về tác giả ca khúc của doanh nghiệp, Nhạc sĩ Nguyễn Đình :
Quy trình sáng tác ca khúc thương hiệu độc quyền cho doanh nghiệp:
1/ Đặt cọc 50% tổng giá trị hợp đồng.
2/ Gửi hợp đồng, bảng khảo sát doanh nghiệp
3/ Gửi duyệt ý tổng quát và từng phần của ca khúc. Chỉnh sửa không giới hạn.
4/ Gửi duyệt giai điệu ca khúc, Chỉnh sửa không giới hạn.
5/ Thu âm demo để duyệt lời ca khúc, Chỉnh sửa không giới hạn.
6/ Ca sĩ thu âm (ca sĩ từ cử nhân nhạc viện trở lên)
7/ Thanh toán kết thúc hợp đồng.
(Hậu mãi: làm video Karaoke, tập hát cho doanh nghiệp nếu doanh nghiệp có nhu cầu)
Tổng chi phí : 49.000.000 vnđ (Chưa áp dụng giảm và chưa có VAT)